Share 6 template Blogspot chuẩn SEO làm wap (web di động)

Đây là bài viết đầu tiên của năm mới, mình cũng chẳng có gì làm quà chia sẻ với các bạn giống như mấy Blogger khác, ngồi tổng hợp lại thì mình quyết định share tất cả những template blogspot làm wap từ lúc mình mới bắt tay vọc Blogspot cho đến bây giờ. Đa số đã được share nhưng vì ngày trước blog mất data nên không còn, lần này nhân tiện mình xin reshare lại luôn.
Khoảng tầm 10 template mobile mình rip nhưng xin chia sẻ 6 template blogger mobile mình ưng ý nhất đến các bạn.

1. HP Android Template


Đây là một mẫu mình đã thiết kế khá lâu và cũng đã share nhưng không nhiều người biết vì blog mất data, nhìn cái tên có thể biết nó phù hợp làm wap game android rồi.

2. Hapk Template


Một template blogspot mobile mà mình cũng khá ưng ý, phù hợp làm wap tổng hợp, wap giải trí, thiết kế responsive chuẩn SEO load nhanh trên mọi thiết bị

3. TaiGameHot Template


Mẫu template blogspot này lúc đầu mình chỉ định thiết kế rồi tự sử dụng cho một site riêng nhưng sau đó không làm nữa nên share luôn, phù hợp làm wap game cực đẹp, cực chuẩn SEO, chỉ tiếc là mình lười làm demo :))

4. Bbit Template


Một trong 3 template mình thiết kế khi mới bắt đầu bước vào blogspot phù hợp làm wap game, ý tưởng rip từ wordpress, đây có thể là kỉ niệm rất đẹp của mình, cũng nhờ template này và 2 bản template alovui mà mình đã tự kiếm được tiền tiêu vặt -_-

5. Alovui Template


Cũng như template Bbit đây là template đầu tiên mình rip dựa trên template gốc của sauciu, làm wap game là đẹp nhất :)

6. Alovui V2 Template


Phiên bản thứ 2 của template Alovui phía trên, nhưng nó không chỉ phù hợp làm wap game mà còn có thể làm wap giải trí, đọc truyện, xem phim...

Lời kết

Như vậy ở trên mình đã giới thiệu và chia sẻ đến các bạn 6 template blogspot làm wap khá đẹp và chuẩn SEO, mong rằng đây sẽ là món quà đầu năm có ý nghĩa với các bạn.
Mọi hỗ trợ về cài đặt và liên quan 6 template trên các bạn comment bên dưới nhé vì mình không sp qua Facebook hay bất cứ đâu cả.

0 comments