Share Template Blogspot Responsive chuẩn SEO làm blog cá nhân

Hôm nay 8/3 ngồi nhà chán quá lục lại mấy gmail vô tình tìm lại được template blogspot này, mình cũng không nhớ rõ là ngày đấy ai share cho mình (hình hư là Đồng Việt) giờ không dùng đem chia sẻ lại cho các bạn, một template Blogspot cá nhân Responsive chuẩn SEO load nhanh và hình như còn chuẩn W3C nữa cơ (nhưng vào tay mình thì có mấy lỗi linh tinh lười fix, bạn nào dùng mang ra sửa chút lại là ok)

Share Template Blogspot Responsive chuẩn SEO làm blog cá nhân

Template được thiết kế Responsive 100% load nhanh trên di động, template blogspot cá nhân này nhìn cũng khá ổn, mình chỉ không thích cái widget bài viết cùng nhãn là hơi cùi cùi, ai thích thì làm thêm mấy cái widget like Facebook, G+ và box tác giả nữa... Mấy chỗ đặt Ads được tối ưu khá tốt, bạn nào chơi GA chắc thích lắm đây.

Share Template Blogspot Responsive chuẩn SEO làm blog cá nhân

Nói chung mình cũng chẳng biết giới thiệu và quảng cáo sao nữa cả, các bạn xem trực tiếp demo bằng link bên dưới nhé, ai muốn thì lên mấy tool check của Google và trên mạng check điểm SEO này nọ luôn rồi về review comment xuống bên dưới thì tốt quá :D

Demo Download

0 comments